GIỜ PHỤC VỤ BẠN ĐỌC

Từ thứ 2 đến thứ 6, trừ chiều thứ 6 làm nghiệp vụ không phục vụ bạn đọc.
- Sáng: 8:00 - 12:00
- Chiều: 13:00 - 17:00
- Nhà C3 công trình khoa Pháp

Giới thiệu 5 cuốn sách tiếng Anh hay về phương pháp giảng dạy và nghiên cứu

[Đăng ngày: 13/03/2018]

Giới thiệu 5 cuốn sách tiếng Anh hay về phương pháp giảng dạy và nghiên cứu

Trong chuyên mục “Sách hay kỳ này”, Trung tâm Học liệu thuộc Trung tâm CNTT-TT&HL xin giới thiệu tới bạn đọc 05 cuốn sách tiếng Anh về phương pháp giảng dạy và nghiên cứu. Đây đều là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích với những độc giả học, nghiên cứu, giảng dạy tiếng Anh.

Bạn đọc quan tâm có thể đến Trung tâm Học liệu ( Tầng 2 – nhà C3, CT Khoa Pháp) để được phục vụ. Dưới đây là một số thông tin vế 5 cuốn sách đó:

1.Teaching English to children : from practice to principle /

Tác giả: Moon, Jayne; Brumfit, Christopher; Tongue, R.K.

Nhà xuất bản: London : Collins ELT,

Năm xuất bản:1991

ISBN:000370288X

Đăng kí cá biệt : A-D41/02194 - A-D41/02198

Kí hiệu phân loại: 372.6521044 | 2 20

Nội dung: Introduction: teaching English to children – Things to do and why : What is good primary practice?. Activity-based teaching. The role of fun and games. Ali, are you a boy or a monster?. Using literature in language teaching. The golden diary pro

2. Language learning and teacher education : a sociocultural approach /

Tác giả: Hawkins, Margaret R.

Năm xuất bản: 2004

ISBN:1853597635

Đăng ký cá biệt:A-D41/02211-A-D41/02216

Kí hiệu phân loại:

Nội dung: Introduction – Sociocultural perspectives on language and learning – Sociocultural approaches to language teacher education – The uptake of Sociocultural approaches in language education – Implications of Sociocultural perspectives for language

3.A guide to observation, participation, and reflection in the classroom /

Tác giả: Reed, Arthea J. S; Bergemann, Verna E.

    

 

   


Nhà xuất bản: Boston : McGraw-Hill,

Năm xuất bản: 2005

 ISBN:0072874929

Đăng kí cá biệt:A-D41/02241- A-D41/02246

Kí hiệu phân loại:

Nội dung: Understanding fieldwork: The importance of fieldwork – Observing in the schools: Observing teachers. Observing classrooms, schools, and curriculum. Observing students – Developing successful teaching skills: Participation: preteaching and planni

4. English language teaching in its social context /

Tác giả: Candlin, Christopher; Mercer, Neil.

 

   

Nhà xuất bản:London ; New York : Routledge ; in association with Maquarie University and the Open University,

Năm xuất bản: 2001

ISBN:0415241219

Đăng kí cá biệt:A-D41/02312, A-D41/04350

Kí hiệu phân loại: 428/.0071

Nội dung: Part 1: How is language learning explained? – Part 2: Strategies and goals in the classroom context – Part 3: Analysing teaching and learning

5. Teaching English in the primary classroom /

Tác giả: Halliwell, Susan.

   


Nhà xuất bản:    London ; New York : Longman,

Năm xuất bản:1992

ISBN:0582071097

Đăng kí cá biệt :A-D41/02333 - A-D41/02335

Kí hiệu phân loại:428.2

Nội dung:Part 1 identifies priorities for working with young learners and suggest strategies for teaching Part 2 offers guidelines for creating or adapting work programmes and explains how English can be cross-curricular Includes a Practical Activities section at the end of each part for further exploration





ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT NGOÀI

TRUNG TÂM HỌC LIỆU - TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐHQGHN
Địa chỉ: Nhà C3 công trình khoa Pháp
Điện thoại 1: 024.66808743
Điện thoại 2: 024.66808714