GIỜ PHỤC VỤ BẠN ĐỌC

Từ thứ 2 đến thứ 6, trừ chiều thứ 6 làm nghiệp vụ không phục vụ bạn đọc.
- Sáng: 8:00 - 12:00
- Chiều: 13:00 - 17:00
- Nhà C3 công trình khoa Pháp
Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Một số biện pháp nâng cao năng lực thực hành cho học sinh lớp 12 qua dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1975 : Luận văn ThS . Giáo dục học : 5.07.02 /

Tác giả: Vũ, Ánh Tuyết; Trịnh, Đình Tùng [Người hướng dẫn].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2004Mô tả vật lý: 103 tr.Chủ đề: Học sinh | Lịch sử | Năng lực thực hành | Phương pháp giảng dạyGhi chú luận văn: Luận văn ThS. Phương pháp dạy học Lịch sử. 5.07.02 -- Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2004 Tóm tắt: Khái quát những vấn đề cơ sở lý luận và thực tiễn của việc nâng cao năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1975 ở trường trung học phổ thông. Nghiên cứu đưa ra một số biện pháp nâng cao năng lực thực hành cho
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Kho hiện tại Bộ sưu tập Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn ĐKCB Số lượng đặt mượn
7. TL Nội sinh (Khóa luận, Luận văn, Luận án, NCKH) 7. TL Nội sinh (Khóa luận, Luận văn, Luận án, NCKH) Trung tâm Học liệu - Nhà C3 công trình khoa Pháp

Trung tâm Học liệu - Nhà C3 công trình khoa Pháp

Tiếng Việt 371.3 Sẵn sàng V-L41/00009
Tổng số đặt mượn: 0

Luận văn ThS. Phương pháp dạy học Lịch sử. 5.07.02 -- Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2004

Khái quát những vấn đề cơ sở lý luận và thực tiễn của việc nâng cao năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1975 ở trường trung học phổ thông. Nghiên cứu đưa ra một số biện pháp nâng cao năng lực thực hành cho

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

QRcode

TRUNG TÂM HỌC LIỆU - TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐHQGHN
Địa chỉ: Nhà C3 công trình khoa Pháp
Điện thoại 1: 024.66808743
Điện thoại 2: 024.66808714